วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แม่ของฉันคือ...ดวงใจ


          แม่ เปรียบดั่งดวงดาวที่ส่องสะกาย เพราะแม่เป็นคนที่คอยชี้ทางในสิ่งที่ถูกที่ควร แนะนำสั่งสอนให้เป็นคนดี  แม่ เปรียบเสมือนคนรู้ใจ เพราะแม่เข้าใจเราทุกอย่าง เข้าใจว่าลูกชอบอะไร เกลียดอะไร คอยเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำในทุกๆ เรื่อง คอยปลอบเมื่อลูกเจอเรืื่่องร้ายๆ คอยเป็นห่วง ดูแล และใส่ใจในทุกๆ เรื่อง ทุกๆ สิ่ง แม่เป็นเพื่อนที่ดีของลูก แม้ว่าในทุกครั้งที่ลูกไม่มีใคร แม่ก็ยังคงอยู่ข้างๆ เรา
    
          ดั้งนั้นแม่จึงเป็นดั่งทุกๆ อย่างในชีวิตของฉัน แม่เป็นนางฟ้าที่แสนดีของฉัน ความรักของแม่ที่มีต่อฉัน หากเอาท้องฟ้าเปรียบ ฉันยังรู้สึกว่ายังไม่พอกับของรักของท่าน เช่นเดียวกันกับของรักของฉันที่มีต่อแม่ มันก็จะหาอะไรมาเปรียบมาได้เช่นกัน


^_____^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น